Cẩm Nang Trà

Top 7 sản phẩm quà tặng ý nghĩa không thể bỏ lỡ

Top 7 sản phẩm quà tặng ý nghĩa không thể bỏ lỡ

Những ngày đặc biệt như tri ân Nhà giáo Việt Nam 20/11, Quốc tế phụ nữ, hoặc những dịp cuối năm là thời điểm thích hợp để tỏ lòng biết ơn không chỉ với thầy cô, sếp, đồng nghiệp; mà đó còn là những đấng sinh thành, những người có ảnh hưởng lớn, tác động trực tiếp tới sự trưởng thành của chúng ta. Tuy nhiên lựa chọn quà tặng gì vừa ý nghĩa, vừa hữu dụng lại đảm bảo "túi tiền"? Hãy cùng Thuận Trà Tân Cương tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé:

 

1. Các sản phẩm chăm sóc da: 

 
Làm đẹp trong thời buổi hiện tại đang ngày càng trở thành một nhu cầu thiết thực không thể thiếu, nhất là đối với phụ nữ. Ngoài sự thành công trong công việc, phụ nữ hiện đại còn luôn mong muốn mang theo một vẻ đẹp cuốn hút, quý phái. 

 

Chính vì vậy, các sản phẩm chăm sóc da luôn được các đấng mày râu tin tưởng để lựa chọn làm quà tặng cho một nửa yêu thương của mình vào những dịp đặc biệt. Hơn nữa, các sản phẩm chăm sóc da có rất nhiều loại, không nhất thiết phải là những món sang trọng, chỉ cần đơn giản là một hũ dưỡng da tay hay một thỏi son nho nhỏ cũng đủ khiến người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc. 

 
Chỉ cần dựa vào một chút sở thích, thói quen của phụ nữ, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn ra được những món quà phù hợp và ưng ý nhất, gửi gắm thật nhiều sự quan tâm chân thành của bạn.
 

2. Hoa tươi và thiệp: 

 
Hoa tươi và thiệp từ trước đến nay luôn là những món quà đơn giản nhưng thể hiện được rõ ràng tình cảm của người tặng thông qua những lời chúc. 

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi một bó hoa được gửi đến có kèm theo một tấm thiệp nhỏ xinh với những lời chúc động viên. Cuộc sống bộn bề lo toan khiến con người ta không còn điểm tựa, và sẽ thật tuyệt biết mấy khi những người phụ nữ của chúng ta biết rằng vẫn còn những người bạn, người cha, người chồng, người con luôn sẵn sàng lắng nghe, che chở cho họ dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra. 
 
Chính vì vậy, một bó hoa đính kèm tấm thiệp cùng những lời chúc xuất phát từ trong tim sẽ luôn khiến một nửa còn lại của thế giới vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.
 

3. Bộ ấm trà: 

 

Bộ ấm trà là vật dụng rất đỗi quen thuộc trong mỗi gia đình người Việt. Quen thuộc nhưng lại mang rất nhiều ý nghĩa, cả gia đình quây quần bên nhau sau mỗi bữa cơm chiều, trò chuyện tán gẫu không thể thiếu đi hương vị thơm ngon của chén trà. 
 
Việt Nam là một đất nước rất đặc biệt, Dù bất kể vào ngày lễ hay ngày thường, bạn đều có thể dễ dàng nhận được một ly trà thơm nồng hương vị khi đến làm khách nhà một ai đó.
 
Hương vị trà thơm ngon kết hợp với những bộ ấm trà sang trọng là cách tặng quà vô cùng hợp lý và tinh tế, rất phù hợp tặng cho thầy cô giáo lớn tuổi.
 

4. Khăn quàng cổ: 

Thời điểm cuối tháng 11 đầu tháng 12 hàng năm luôn là lúc thời tiết dần chuyển lạnh hơn. Vào những ngày thời tiết như vậy thì chiếc khăn quàng cổ được sử dụng thường xuyên chính vì vậy sẽ càng làm tăng ý nghĩa của món quà hơn. 

 

Nhiều người thường lầm tưởng rằng chiếc khăn quàng cổ là biểu trưng cho sự chia ly, đau khổ nhưng thực chất đó lại là một món quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bản thân đối với người thân, đặc biệt là những người phụ nữ trong gia đình. Nếu bạn tặng chúng vào những ngày đông giá rét thì chắc chắn đây sẽ là một món quà tuyệt vời nhất. 
 
Hãy cùng tặng những chiếc khăn quàng cổ giữ ấm cho những người phụ nữ mình yêu thương nhé.
 

5. Tranh: 

 
Đây sẽ là một món quà thật sự rất bất ngờ. Nghệ thuật luôn mang trong mình những sự rung động mà không phải ai cũng có thể cảm nhận được. Nếu bạn muốn tặng món quà gì đó đặc biệt vào dịp đặc biệt này thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tranh vẽ hiện nay rất phong phú, đa dạng và nhiều thể loại, có nhiều sự lựa chọn cho nhiều đối tượng khác nhau. 

 

Ví dụ bạn có thể tặng một bức tranh vẽ chân dung người mẹ, người thầy, người cô đáng kính của mình. Hoặc có thể là một bức tranh phong cảnh về một kỷ niệm nào đó…Mỗi bức tranh đều có giá trị trường tồn với thờn gian và gửi gắm rất nhiều tâm tư của người tặng, mong rằng người nhận sẽ hiểu rõ được tấm lòng đó
 

6. Túi xách: 

 

Trong khi chúng ta còn đau đầu giữa hàng tá những sự lựa chọn về quà tặng vào dịp đặc biệt, vậy tại sao không thử tặng một chiếc túi xách cho người mình yêu thương? Túi xách dường như đã trở thành món quà Quốc Dân mà mọi người đều sẽ nghĩ đến đầu tiên khi phải lựa chọn quà tặng bởi tính hữu dụng và đa dạng của nó. Gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm bền chặt thời gian…
 

7. Các sản phẩm quà tặng từ trà: 

Trên thế giới, Trà là đồ uống phổ biến thứ 2 chỉ sau nước. Đó không chỉ đơn thuần như 1 thứ đồ uống thông thường, mà từ xa xưa người ta đã nghiên cứu và sử dụng như 1 vị thuốc. Y học hiện đại cũng chứng minh rất nhiều điểm tích cực do các chất có trong trà mang lại.

Ở Việt Nam thì Trà còn mang ý nghĩa như 1 "chứng nhân lịch sử" xuyên suốt chiều dài 4000 năm gây dựng, đấu tranh và phát triển. Trà trước đây được coi như sản phẩm chỉ phục vụ các bậc chức sắc, quan lại, vua chúa…như trà Đinh ngọc, Trà đinh tiến quan, trà đinh tiến vua… Theo dòng lịch sử, sản phẩm này vô hình đã lan tỏa tới tất cả tầng lớp và trở thành thói quen, thành văn hóa của đất nước có nền văn mĩnh lâu đời. Từ góc độ bình dân hay trung - cao cấp, hình ảnh 1 gia đình Việt trên bàn lúc nào cũng có ấm trà thơm đã trở nên quen thuộc. Ở góc độ văn hóa, trà hiện diện ở những sự kiện quan trọng như ngày lễ, cưới hỏi, ngày tết… 


Hiện nay, từ những giá trị về văn hóa cũng như lợi ích thực tiễn mà trà mang lại. Ngày càng có nhiều người sử dụng trà như 1 món quà tri ân đến cha mẹ, thầy cô, sếp, khách hàng hay bạn hữu… vào những dịp đặc biệt như quà tặng tri ân ngày nhà giáo 20/11, ngày phụ nữ Việt Nam, ngày của cha mẹ, những dịp lễ tết cuối năm hay chỉ đơn thuần là những dịp đặc biệt, những kỷ niệm đáng nhớ. Đó không chỉ là 1 sự lựa chọn thông thái thay cho rượu bia hay món quà tặng xa xỉ về vật chất nhưng chưa hẳn phù hợp về thực tế hay tinh thần.


Hi vọng với 7 gợi ý về các sản phẩm quà tặng ý nghĩa trên, quý vị có thể chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, ý nghĩa. Với quý Trà Hữu muốn giao lưu, tìm hiểu về trà, xin mời quý vị hữu duyên ghé thăm Thuận Trà Tân Cương tại Hợp Tác Xã; hoặc kết nối qua zalo/sdt 0855.318.678. Xin chân thành cảm ơn!


 

Đang xem: Top 7 sản phẩm quà tặng ý nghĩa không thể bỏ lỡ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng